Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 2 )

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 2 ). Nói cách khác, điều tự nhiên là mối quan hệ của bạn cảm thấy khó khăn hơn bình thường ngay bây giờ, nhưng bài hát về mối quan hệ có nhiều nốt nhạc, và đặc biệt là trong thời gian căng thẳng, nghe tất cả đều quan trọng.

Thông thường trong trị liệu, tôi sẽ chú ý đến điều đầu tiên ai đó nói về bạn đời, vì vậy điều khiến tôi cảm thấy nhất về bức thư của bạn là cách nó bắt đầu với một điều ước, trong hoàn cảnh bình thường, dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai. Đó là một tình cảm đáng yêu, một giấc mơ về việc ở bên nhau, và một người ủng hộ điều bạn viết sau đó: rằng bạn trai của bạn làm cho bạn hạnh phúc, anh ấy hiểu bạn, và bạn coi anh ấy là một người đặc biệt mà bạn thích.

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 2 )

Điều này không có nghĩa là bạn chưa bao giờ bị anh ấy chọc tức (và đôi khi anh ấy cũng bị bạn chọc tức), hoặc chưa bao giờ đặt câu hỏi về mối quan hệ này. Nhưng tôi cũng cảm nhận được rằng bạn đã từng cảm thấy được nhìn và nghe theo một cách khác so với hiện tại (nếu anh ấy bình thường có được bạn, thì bạn phải cảm thấy lắng nghe trước đó),.

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 2 )

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( ảnh minh họa )

Và rằng, bất kỳ khía cạnh nào của mối quan hệ đều dẫn đến những câu hỏi đó là vượt trội bởi những phẩm chất tích cực của nó. Cũng đừng quên rằng việc tập trung sự lo lắng của bạn vào những gì mà Sai sai với mối quan hệ của bạn có thể dễ dàng hơn là cho phép bản thân bạn cảm thấy lo lắng hơn nữa về đại dịch toàn cầu.

Cuối cùng, tôi không nghĩ bạn có thể biết liệu đây có phải là mối quan hệ phù hợp với bạn hay không cho đến khi bạn hiểu rõ hơn về bản thân và bạn trai trong thời gian căng thẳng này và trong quá trình chuyển đổi khi chúng ta xuất hiện từ đó. Tôi có một vài gợi ý cho cách làm điều đó.

Đầu tiên, bạn đề cập đến chẩn đoán tự kỷ của bạn trai và một số người mắc chứng tự kỷ gặp khó khăn trong việc đọc tín hiệu của người khác hoặc cấu trúc hàng ngày của họ bị phá vỡ. Tuy nhiên, tôi muốn cảnh báo bạn rằng hãy cẩn thận đừng gán cho bệnh tự kỷ bất cứ hành vi nào làm phiền bạn, và cũng phải xem xét rằng tự kỷ là một phổ rộng.

Nếu bạn mặc định nhìn bạn trai qua lăng kính tự kỷ, bạn có thể mất tầm nhìn của người đó ngay trước mặt bạn. Nhiều người, những người có khuôn mẫu thần kinh hay không, đôi khi không nhận thấy rằng họ nói quá nhiều hoặc không tạo khoảng trống cho đối tác của họ.

Ngoài ra, nhiều người không có chẩn đoán tự kỷ đang vật lộn với việc mất các thói quen hàng ngày.Nếu bạn có thể xem bạn trai của mình là một người có tính cách và sự kỳ quặc của riêng anh ấy, thì cũng như anh ấy phải xem bạn là một người có tính cách và sự kỳ quặc của riêng bạn, bạn ‘

Thứ hai, trong thời gian khó khăn, các yếu tố gây căng thẳng hiện tại thường kích hoạt ký ức về một thời gian căng thẳng trong quá khứ. Hãy tự hỏi mình, tình huống hiện tại có nhắc tôi về một thời điểm căng thẳng khác mà tôi cảm thấy không nghe thấy hay tức giận không? Ngoài ra, hãy xem xét, ngoài sự thay đổi trong cuộc sống công việc và thời gian ở gần nhau, bạn đang tạm thời sống với mẹ anh ấy.

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 2 )

Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( ảnh minh họa )

Bất cứ ai đã từng về nhà vào kỳ nghỉ đều biết rằng thật dễ dàng để thoái lui sang trạng thái trẻ hơn trước sự chứng kiến ​​của cha mẹ. Tôi chắc chắn rằng trong hoàn cảnh sống mới này là khó khăn với bạn, nhưng bạn cũng có thể tò mò về việc nó ảnh hưởng đến bạn trai của bạn như thế nào.

Tôi nhận ra rằng tôi đang yêu cầu bạn hỏi anh ấy nhiều hơn về bản thân mình, khi bạn là người không cảm thấy được lắng nghe. Nhưng cách tốt nhất để khiến ai đó lắng nghe bạn là lắng nghe họ trước tiên, điều đó có nghĩa là không bực bội hay nửa vời khi nghe những lời của họ, nhưng làm cho người đó cảm thấy, cảm giác như chúng ta nói trong trị liệu.

Một số người lặp lại vì họ không cảm thấy như thể người đó thực sự nghe thấy họ hàng chục lần đầu tiên. Có một cơ hội tốt rằng nếu bạn trai của bạn cảm thấy thực sự hiểu bạn, điều đó sẽ điều chỉnh sự lo lắng của anh ấy, anh ấy sẽ bớt phân tâm và có thể nghe được nhu cầu của bạn là gì.

Một số điều thiết thực bạn có thể làm để cố gắng bình thường hóa mối quan hệ trong thời gian này bao gồm tiếp cận bạn bè trên FaceTime để bạn không phụ thuộc vào bạn trai vì tất cả các nhu cầu tình cảm của bạn; tạo một thói quen phù hợp với bạn để bạn không quá tập trung vào anh ấy (điều này nên bao gồm chăm sóc bản thân và thực hiện các hoạt động bạn thích); và cố gắng ra ngoài và đi dạo mỗi ngày, với bạn trai hoặc một mình.

Dành thời gian ngoài phòng riêng biệt và làm những việc khác nhau để có sự mới mẻ khi bạn quay lại với nhau. Có một buổi tối hẹn hò bằng cách đặt hàng mang đi và xem một bộ phim cùng nhau để bạn không bỏ bê khía cạnh lãng mạn trong mối quan hệ của bạn (bao gồm cả sự thân mật thể xác). Và cố gắng để nhận thấy những gì bạn trai của bạn đang làm tốt hoặc bạn đánh giá cao, ngay cả khi nó nhỏ.

Đối phó với một cuộc khủng hoảng toàn cầu làm tăng thêm căng thẳng cho nhiều mối quan hệ, nhưng nó cũng tạo ra một cơ hội tuyệt vời để phát triển. Chúng ta không có quyền kiểm soát nhiều ngay bây giờ, nhưng chúng ta sẵn sàng kiểm tra vai trò của mình như thế nào trong những gì không hoạt động và hành động để làm cho mọi thứ tốt hơn, đó là một lựa chọn mà tất cả chúng ta vẫn có.

Kính gửi bác sĩ trị liệu chỉ nhằm mục đích thông tin, không cấu thành tư vấn y tế và không thay thế cho tư vấn y tế, chẩn đoán hoặc điều trị chuyên nghiệp. Luôn luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ, chuyên gia sức khỏe tâm thần hoặc nhà cung cấp y tế đủ điều kiện khác với bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có liên quan đến một tình trạng y tế. Bằng cách gửi thư, bạn đồng ý cho Đại Tây Dương sử dụng nó một phần hoặc toàn bộ và chúng tôi có thể chỉnh sửa thư cho độ dài và / hoặc rõ ràng.

Quay lại đọc Mất kiên nhẫn với người yêu vì dịch virus corona ( phần 1 )

Xếp hạng
error: Content is protected !!
Gọi thám tử tư 0967185789