Giá thuê thám tử tại TPHCM theo dõi ngoại tình bao nhiêu tiền?

Chi phí thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền là một câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm kiếm nhiều, mức chi phí và mức giá thuê thám tử tại TPHCM, Hà Nội cũng như ở những tỉnh thành khác để theo dõi chồng ngoại tình không có mức phí cố định, mức phí sẽ có dao động dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau, dưới đây là câu trả lời cho thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu giúp quý khách hiểu rõ được cách tính chi phí của những đơn vị thám tử tư hiện nay.

– Tham khảo bảng giá thuê thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai chính thức của công ty thám tử Hoàn Cầu

Thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền? Bảng báo giá thuê thám tử

Chi phí thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền?

1. Giá thuê thám tử tùy thuộc vào từng đơn vị

Mức phí thuê thám tử còn phụ thuộc vào từng đơn vị mà sẽ có mức phí khác nhau, mỗi đơn vị có mức phí áp dụng khác nhau, vì vậy khi cần thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình quý khách nên tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử của từng đơn vị để có thể biết chính xác mức phí mà mình phải thanh toán cho một vụ việc của mình chính xác nhất.

Chi phí thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu ở TPHCM? Thông thường mức giá thuê thám tử tại TPHCM và Hà Nội mà công ty thám tử Hoàn Cầu chúng tôi áp dụng là 1.000.000 VNĐ / Ngày điều tra theo dõi. Mời quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử chính thức của công ty thám tử Hoàn Cầu, hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng thám tử Sài Gòn chúng tôi để biết chính xác mức phí cụ thể nhất.

2. Chi phí thuê thám tử còn phụ thuộc vào vị trí địa lý

Tất nhiên, nếu khách hàng yêu cầu công ty thám tử tư điều tra, xác minh một vụ việc ở trung tâm thành phố sẽ có mức chi phí khác với một vụ việc ở vùng ngoại tình ở thành phố, hoặc những yêu cầu điều tra theo dõi và xác minh thông tin chứng cứ ở những tỉnh thành lân cận sẽ có mức khác so với mức phí ở trung tâm thành phố.

Vì vậy để thuê thám tử tại TPHCM, Hà Nội cũng như ở từng khu vực khác nhau theo yêu cầu thực tế của mình, quý khách liên hệ trực tiếp với công ty thám tử Hoàn Cầu qua điện thoại tư vấn, chúng tôi sẽ tư vấn sự việc của quý khách một cách chi tiết nhất, sau đó chúng tôi sẽ có mức phí áp dụng cụ thể và chính xác nhất cho từng yêu cầu cũng như sự việc của khách hàng.

Thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền ở những tỉnh thành khác? Thông thường mức chi phí ở những tỉnh thành khác của công ty thám tử Hoàn Cầu chúng tôi đang áp dụng dao động khoảng từ 1.200.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ / Ngày điều tra theo dõi.

– Ví dụ: Nếu quý khách cần sử dụng dịch vụ ở Lâm Đồng, quý khách có thể tham khảo bảng giá thuê thám tử tại Đà Lạt chính thức của công ty thám tử Hoàn Cầu chúng tôi. Mức chi phí ở khu vực tỉnh Lâm Đồng là 1.500.0000 VNĐ / Ngày theo dõi

3. Giá thuê thám tử phụ thuộc vào tính chất phức tạp của sự việc

– Tùy vào từng tính chất phức tạp của sự việc mà mức chi phí thuê thám tử điều tra, theo dõi và xác minh thông tin sự việc cũng sẽ có dao động, nếu một đối tượng hoặc một vụ việc có tính chất phức tạp sẽ có mức phí cao hơn.

– Mức độ phức tạp của sự việc ở đây được hiểu là đối tượng là những thành phần tinh vi, có địa vị, có chức vụ, địa bàn phức tạp và yêu cầu cần phải nhiều nhân lực điều tra thì mức phí sẽ cao hơn những vụ việc có mức độ đơn giản khác.

Do vậy, câu hỏi thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tính chất phức tạp của sự việc và yêu cầu thực tế của khách hàng. Thông thường, mức chi phí ở theo dõi ngoại tình, giám sát để thu thập thông tin chứng cứ ở những tỉnh thành khác của công ty thám tử Hoàn Cầu là 1.500.000 VNĐ / Ngày điều tra theo dõi.

– Tham khảo bảng giá thuê thám tử tại Đà Nẵng của công ty thám tử Hoàn Cầu.

Tuy nhiên quý khách cũng không nên lo lắng nếu trường hợp của mình là phức tạp, chúng tôi sẽ có những phương thức và cách thức điều tra chuyên nghiệp nhất nhằm giúp quý khách tiết kiệm chi phí một cách tối đa, chi phí mà công ty thám tử Hoàn Cầu chúng tôi áp dụng chỉ dao động trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ cho từng mức độ phức tạp khác nhau.

4. Giá thuê thám tử theo dõi phụ thuộc vào thời gian điều tra

Với một vụ việc yêu cầu về thời gian nhiều hơn thì mức phí sẽ có dao động khác nhau, tuy nhiên đối với những trường hợp này quý khách có thể yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử điều tra với thời gian linh hoạt theo thực tế, như vậy sẽ có thể tiết kiệm chi phí được tốt hơn.

Thông thường chúng tôi hoạt động điều tra liên tục 14 tiếng, nếu quá giờ quý khách có thể hỗ trợ thêm chúng tôi mức phí 100.000 VNĐ/ giờ theo dõi tiếp theo.

Thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền? Giá thuê thám tử điều tra

Để biết chính xác mức giá thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiêu tiền, quý khách liên hệ trực tiếp với công ty thám tử Hoàn Cầu để chúng tôi tư vấn cụ thể vấn đề của quý khách, sau đó chúng tôi sẽ có mức phí áp dụng cụ thể và chính xác nhất, hoặc quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ thám tử chính thức của công ty thám tử Hoàn Cầu ở những tỉnh thành khác để tham khảo mức phí chính thức của chúng tôi.

– Tham khảo bảng giá thuê thám tử tại Nha Trang chính thức của công ty thám tử Hoàn Cầu

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách trả lời được câu hỏi thuê thám tử theo dõi chồng giá bao nhiều tiền và có quyết định thuê thám tử được tiết kiệm chi phí và hiệu quả điều tra vẫn được đảm bảo nhất.

Thám tử Hoàn Cầu là một trong những công ty thám tử tư giá rẻ uy tín, chúng tôi luôn luôn minh bạch trong báo giá chi phí thuê thám tử ngay từ đầu, ngoài những khoản chi phí thuê thám tử như đã thỏa thuận ra thì quý khách không phải thanh toán thêm bất kỳ một khoản phí nào khác nữa, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt phát sinh đột xuất khác do 2 bên thỏa thuận từ trước nhằm giúp quá trình điều tra và thu thập thông tin bằng chứng ngoại tình được hiệu quả và thuận lợi nhanh chóng hơn.

Theo thám tử Vũng Tàu

Xếp hạng
error: Content is protected !!
Gọi thám tử tư 0967185789